American Murder: The Family Next Door

ใน NETFLIX มันทำให้หัวใจของฉันเจ็บปวดมาก หลังจากเห็นแล้วฉันก็นั่งเงียบ ๆ เป็นเวลาสิบนาที อะไรเป็นแรงกระตุ้นให้ผู้คนทำสิ่งที่โหดร้ายเช่นนี้? นี่เป็นสารคดีที่น่าตกใจมากและมันหนักมากไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันเป็นเรื่องจริง
..
.. หนังเรื่องนี้รวมเอาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดไว้ในตารางเวลาของ Shannan ซึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับพร้อมกับลูกสองคนแม่สองคนและคนท้องคนที่สาม ฉันจะ. สามีของเธอกลายเป็นเป้าหมายของผู้ต้องสงสัยดังนั้นจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะพูดแบบนั้น ฉันจะตรวจสอบส่วนที่เหลือ บอกตามตรงแค่พิมพ์ แต่ยังไม่อยากพิมพ์เลย
..
.. ทำไมถึงอยากทำสารคดีเรื่องนี้มันทำให้คนดูเศร้าเพราะมันทำให้เราได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด ฉันไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ แต่ฉันอยากให้คุณเห็นด้วยตัวเองไม่ใช่ว่าเป็นอย่างไร พฤติกรรมของมนุษย์มากเกินไปโดยเฉพาะพฤติกรรมของเด็กสองคนประโยคสุดท้ายของเรื่องราวของแม่คือการสัมผัส .. มีสิทธิ์อะไรมาทำร้ายลูก
..
.. นี่คือสารคดีแนะนำให้ดูนะครับบอกไม่หมด ไม่มีฉากสยองขวัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่มีอะไร แต่เนื้อหามีความใกล้ชิดและรุนแรงมากขึ้น ขอบอกว่าฉันรู้สึกหดหู่และมีความสุขมากโปรดมาดูเรื่องนี้โดยเร็วที่สุด