to all the boys i’ve loved before

NETFLIX แนะนำคืนนี้

สำหรับ to all the boys i’ve loved before ทั้งสองภาค คุณไม่ต้องมีแฟนมานั่งกุมมือกุมไข่จับนมข้างๆก็ได้ เพราะการดูเรื่องนี้คนเดียวคุณจะฟินและรู้สึกดีเหมือนมีแฟนเลย ฟีลกู๊ดมากกกกกก โดยเฉพาะฉากจูบ นี่ตายไปเลยจา เป็นหนังรักวัยรุ่นธรรมดาๆที่ดูง่ายๆสบายๆแต่โคตรจะโรแมนติกเลย

.. เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่รู้นัดกันมาหรือยังไง ib ข้อความผมมีแต่คนทักมาถามหาหนังรัก หนังโรแมนติกใน NETFLIX แทบทั้งวัน อาจเป็นเพราะฝนตก เลยทำให้เหงา นี่แหละเหงา นี่คือความจริงที่ได้เจอ จริงๆก็แนะนำไปหลายเรื่อง แต่ที่อยากจะเน้นเลยว่าควรเปิดดูก็คือเรื่องนี้แหละ มันดีมากกกกกกกกกก โดยเฉพาะภาคแรก ..

.. หนังเรื่องนี้คือมีเกือบทุกอย่างที่หนังวัยรุ่นโรแมนติกเรื่องหนึ่งจะมี ทั้งความน่ารักมีเสน่ห์ของนางเอก ความหล่อใหญ่ยาวของพระเอก ที่จูบกันทึนึงกุหละสงสารนางเอกมากต้องใส่ส้นสูงและเขย่งตัวไปจูบ ไหนจะความหล่อของพระรอง ไหนจะนางร้ายที่น่าลากไปตบกลางสี่แยกเหม่งจ๋าย รวมไปถึงมุกตลก การจีบกันของพระเอกนางเอก รายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่จะมาทำให้คุณน้ำตารื้น และบรรยากาศของหนังที่ส่วนตัวแล้วหนังรักเรื่องไหนมีฉากของเทศกาลคริสมาส จะมีมากมีน้อยขอแค่มีผมจะบวกคะแนนพิเศษให้เสมอ คือชอบเป็นการส่วนตัว รู้สึกว่ามันโรแมนติกกกกกกกกกกกกกและดูอบอุ่นหัวใจดี ..

จริงๆหนังมันก็ไม่ได้มีอะไรหวือหวาหรอกเป็นสูตรสำเร็จของหนังรักทั่วๆไปนั่นแหละ แต่ไอ้สูตรสำเร็จแบบที่ดูง่ายแบบนี้แหละ ที่ทำให้เราตกหลุมรักได้ตลอด นางเอกนี่ยิ่งดูยิ่งตกหลุมรัก และไม่รู้เป็นอะไรผู้หญิงน่ารักมักห้องนอนรก 555555555555555

ใครยังไม่เคยดูหรือมองข้ามไปแนะนำว่าให้ลองเปิดดู บรรยากาศฝนตกพรำๆแบบนี้เหมาะสมที่สุด

ภาคแรกชื่อ to all the boys i’ve loved before

ภาคสองชื่อ To All the Boys: P.S. I Still Love You ( ควรดูภาคแรกก่อน ) 

ดูได้ใน NETFLIX