Deliver Us From Evill ให้มันจบที่นรก

.. เรื่องนี้เป็นหนังแอคชั่นจากแดนกิมจิที่ทำรายได้ขึ้นอันดับ 1 ของบ๊อกออฟฟิตเกาหลี แซงหน้า Peninsula ไปแบบหล่อเท่ ด้วยรายได้ระดับ1,000 ล้านบาท โดยเรื่องนี้ถ่ายทำถึง 3 ประเทศ ทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น และ ประเทศไทย ฉากสำคัญอันเป็นฉากไล่ล่าสุดระห่ำก็ถ่ายทำกันที่บ้านเรานี่แหละ โดยหนังได้นักแสดงมากฝีมือดีอย่าง ฮวังจองมิน และ อีจองแจ กลับมาเดือดดาลกันอีกรอบ นับตั้งแต่เรื่อง New World เมื่อปี 2013 ส่วนหน้าที่มือเขียนบทและกำกับได้ ฮงวอนชาน ที่เคยฝากผลงานขึ้นหิ้งมาแล้วอย่าง The Chaser และ The Yellow sea .. 

.

Deliver Us From Evill หรือชื่อไทยดิบๆว่า ให้มันจบที่นรก ว่าด้วยเรื่องราวของ คดีลักพาตัวน่าสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในประเทศไทย อินนัม (ฮวังจองมิน) นักฆ่าสัญญาจ้างที่เพิ่งปิดจ๊อบสุดท้ายเสร็จ พบว่าเด็กที่หายไปอาจเป็นญาติใกล้ชิดของตนเอง เขาจึงต้องเดินทางมายังประเทศไทยทันทีเพื่อสอบสวนเรื่องนี้ และขอความช่วยเหลือจาก ยุ้ย (พาร์คจองมิน) พวกเขาร่วมกันแข่งกับเวลาอันจำกัดเพื่อตามหาเด็กที่ถูกลักพาตัวไป

ในขณะเดียวกัน เรย์ (อีจองแจ) พบว่าพี่ชายแท้ ๆ ของเขาถูกอินนัมฆ่า เขาจึงติดตามไล่ล่าอินนัม โดยทิ้งศพไว้กลาดเกลื่อนขณะปฏิบัติภารกิจไล่ล่าเพื่อล้างแค้น

.

.. ดูจากตัวอย่างแล้วน่าจะจัดหนักจัดเต็มแน่นอน น่าสนใจตรงที่ถ่ายทำประเทศไทยด้วยนี่แหละ รอดูเลย ใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้อากาศไม่ค่อยร้อน แต่อยากร้อนเอง แนะนำเรื่องนี้ แค่ตัวอย่างก็อุ่นๆละ ..